Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Không phải may mắn, đây mới là những bí quyết giúp bạn trở nên giàu có

Thứ hai - 13/02/2017 06:59
Triệu phú – danh xưng mà hầu như mọi người đều muốn được xướng lên ít nhất một lần trong đời. Nhiều người trong chúng ta có thể đánh cược cả cuộc sống, tiền bạc... để có được cuộc sống của một triệu phú.
Không phải may mắn, đây mới là những bí quyết giúp bạn trở nên giàu có

Nhưng sự giàu có không thể chỉ dựa vào may mắn, muốn trở thành triệu phú trong tương lai gần, bạn không được quên những điều sau đây:

1. Lập kế hoạch tài chính nghiêm túc

Một trong những lý do mà bạn chưa trở thành một tỷ phú thực sự đó chính là bạn không hoặc chưa xây dựng kế hoạch tài chính cho bản thân một cách cụ thể.

Hãy đưa ra mục tiêu tài chính và kế hoạch thực hiện cụ thể thay vì chỉ nói chuyện hay trao đổi với người khác. Việc này sẽ giúp bạn có được những quyết định đúng đắn khi làm việc để đạt được ước mơ như mình mong muốn.

Nhà tài chính Scott D. Hedgcock khuyên rằng: “Khi bạn kên kế hoạch cho một tương lai an toàn bạn sẽ biết được cụ thể mình cần làm gì, bạn sẽ phải chi bao nhiêu tiền và sẽ kiếm được bao nhiêu”.

Khi bạn lập kế hoạch tài chính bạn nên tập trung vào những điều quan trọng nhất và cố gắng không bị ám ảnh bởi những thất bại trong quá khứ. Bạn nên tập trung và kiểm soát mức chi phí, lợi nhuận cả hiện tại và trong tương lai.

2. Tập trung để tăng nguồn thu nhập

Bước đầu tiên khi bắt đầu khởi nghiệp chính là tăng thu nhập của bạn. Số tiền bạn kiếm được càng tăng bạn càng theo dõi chúng một cách chi tiết. Nắm rõ nguồn thu của bản thân bạn sẽ biết cách để chúng sinh lời và tăng lên nhanh chóng.

3. Biết tận dụng lợi thế

Bạn cần nắm bắt mọi cơ hội để tăng thu nhập lên gấp nhiều lần số tiền mà mình đang có. Đầu tư chứng khoán, trái phiếu hay thậm chí là chỉ gửi tiết kiệm với lãi suất cao cũng là những kế hoạch khả quan để từng bước tăng khối tài sản cá nhân của bạn. Nếu bạn muốn làm giàu, bạn cần vận dụng mọi nguồn lực bạn có và đảm bảo rằng số tiền bạn đầu tư và các chi phí ở mức tối ưu nhất, giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn.

4. Tiết kiệm cho bản thân

Nếu muốn trở thành một triệu phú, bạn cần nghiêm túc thực hiện thói quen tiết kiệm ngay từ bây giờ. Thói quen tiết kiệm sẽ giúp bạn có khả năng vượt qua được khó khăn khi gặp phải những vấn đề tài chính. Việc trích ra một khoản tiền lương để tiết kiệm mỗi tháng là điều cần thiết. Những chuyên gia tài chính khuyên bạn nên dùng khoảng 10% thu nhập để đầu tư quay vòng và 5% để tiết kiệm.

'
Những người thành công cũng không bao giờ ngừng học hỏi.
'

Những người thành công cũng không bao giờ ngừng học hỏi.

5. Không ngừng học hỏi

Kiến thức là vô bờ bến nên hãy cố gắng trau dồi chúng càng nhiều càng tốt. Những người thành công, giàu có cũng không bao giờ ngừng việc học hỏi. Chăm chỉ đọc sách làm giàu hay nghe bản tin tài chính mỗi ngày 30 phút sẽ giúp bạn học hỏi những bí quyết của bậc thầy trong lĩnh vực đầu tư, tài chính. Kiến thức về các chủ đề liên quan đến chính trị, thể thao cũng có thể hữu ích khi bạn đầu tư hay tiếp xúc với những người bạn triệu phú

Hầu hết giá trị ròng của bạn được phản ánh thông qua những người thân hay người bạn của bạn. Tiếp xúc với những người giàu có, giỏi sẽ giúp bạn mở mang đầu óc và hiểu được con đường mà họ trỉa qua để thành công. Bạn có thể biết được suy nghĩ của triệu phú và học hỏi từ họ. Muốn trở thành triệu phú thì điều quan trọng nhất là bạn phải có suy nghĩ của triệu phú.

Tác giả bài viết: vinathis.com

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Giới thiệu về VinaThis.Com

Xin chào mừng quý khách hàng đã đến với Mạng xã hội mua sắm trực tuyến VinaThis.Com   Lời đầu tiên VinaThis.Com xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và gắn bó dài lâu với VinaThis.Com . Tiền thân là mạng Shopping Online Vietnam chuyển thành, chúng tôi xin tiếp tục sứ...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây