Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

NHỮNG NGƯỜI ĐANG NỖ LỰC NHẤT LẠI LÀ NGƯỜI CÔ ĐƠN NHẤT.

Thứ năm - 15/06/2023 08:16
Đôi khi, những người chăm chỉ làm việc, đặt nỗ lực cao nhằm đạt được mục tiêu của mình thường cảm thấy cô đơn hơn những người khác.
NHỮNG NGƯỜI ĐANG NỖ LỰC NHẤT LẠI LÀ NGƯỜI CÔ ĐƠN NHẤT.
Lý do là vì những người này thường dành rất nhiều thời gian và năng lượng cho công việc, sự phấn đấu và sự phát triển cá nhân. Họ có xu hướng hy sinh thời gian gắn bó với gia đình, bạn bè và mối quan hệ xã hội để đạt được ước mơ và thành công cá nhân. Trên con đường đi đến thành công, họ có thể gặp phải áp lực, khó khăn và sự đấu tranh, và điều này có thể làm cho họ cảm thấy cô đơn và bị cô lập.

1. Cô đơn vì chẳng ai hiểu thấu những điều mình đang cố gắng có ý nghĩa như thế nào cho chính họ và cũng có thể là cho xã hội. Khi Google, Facebook mới ra đời chả phải có nhiều người hoài nghi đó sao và họ phải nổ lực trong cô đơn.
2. Cô đơn vì chẳng còn thời gian cho những cuộc tụ tập bạn bè, những mối quan hệ khi “rảnh rỗi” khác, bạn chỉ có thời gian tập trung sự nghiệp và phát triển năng lực chính mình. Muốn thành công thì phải đánh đổi là thế.
3. Cô đơn vì khi chia sẻ về ước mơ nhiều người nói đi.ê.n r.ồ, chia sẻ về khó khăn người ta khuyên từ bỏ, người đồng cảm thấu hiểu luôn ít, người cư.ờ.i nh.ạ.o luôn nhiều, vậy nên muốn kiên tâm bền bỉ chỉ có giữ cho riêng mình và phải vượt lên.
4. Cô đơn vì không muốn cha mẹ lo lắng, không muốn những người yêu thương mình phải nghĩ ngợi nên đành tự gánh hết, tâm không an vì ít được sẽ chia.
5. Cô đơn vì người ta chỉ nhìn hào quang của kẻ ch.i.ến thắng, chỉ tung hô người đã có thành quả, bạn cái gì cũng chưa có thì…ai nhòm ngó đến. Cuộc đời là sân khấu mà nếu ta không vững tâm thì sẽ luôn là diễn viên cho chính sân khấu cuộc đời mình vậy.
Điều quan trọng nhất là không để bản thân trở thành một người cô đơn vì thành công. Hãy nhớ rằng cuộc sống thực sự có ý nghĩa khi chúng ta có thể chia sẻ niềm vui và khó khăn với những người xung quanh. Hãy tạo cơ hội để gắn kết, xây dựng mối quan hệ và tìm thấy sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Tác giả bài viết: Hoàng Thi

Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây