Cryptocurrency Prices by Vinathis Finance

Áp lực bao trùm thị trường Tiền mã hoá - Liệu BTC & ETH có thể giữ vững vị thế của mình?

Thứ hai - 20/09/2021 18:15
Thị trường tiền mã hoá lại bắt đầu với một đợt sụt giảm tương ứng với thị trường chứng khoán toàn cầu. Bitcoin, đồng tiền số một của thị trường tiền mã hoá, ghi nhận hơn 50 tỷ USD giá trị thị trường của mình bốc hơi chỉ trong vài phút khi làn sóng bán ra bắt đầu. Giá Bitcoin giảm mạnh từ 47.000 USD xuống 45.000 USD chỉ trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ, cuốn phăng tất cả mức tăng mà đồng tiền này đã nỗ lực vượt lên trong tuần qua.
Áp lực bao trùm thị trường Tiền mã hoá - Liệu BTC & ETH có thể giữ vững vị thế của mình?
Bất chấp sự sụt giảm nghiêm trọng này, chỉ số thống trị của BTC - tức chỉ số đo lường giá trị thị trường của Bitcoin so với toàn bộ thị trường tiền mã hoá, đã tăng 42% khi các altcoin phải chịu ảnh hưởng lớn hơn trong bối cảnh kinh tế vĩ mô kém vững chắc.
Nguồn: TradingView
Từ vị thế hiện tại, tương lai của Bitcoin có thể sẽ không quá sáng sủa. Theo biểu đồ ngày, Bitcoin đang dao động ngay trên đường trung bình động 50 ngày khi các chỉ báo động lượng giảm song song với xu hướng giá cơ bản.
Trong trường hợp xấu nhất, nếu giá Bitcoin trượt xuống dưới mức 45.000 USD, nó sẽ triệt tiêu xu hướng tăng và kéo đồng tiền mã hóa dẫn đầu của thị trường quay trở lại vùng nhu cầu trong khoảng từ 41.461 USD đến 39.147 USD.
Tuy nhiên, nếu áp lực mua hồi phục lại trên MA 50 ngày, nó sẽ tạo niềm tin cho các nhà đầu tư. Giả sử rằng BTC giữ được mức hỗ trợ 50-MA (45.000 USD), các nhà đầu tư có thể dự đoán đồng tiền mã hoá top 1 này sẽ tăng 7% lên giá trị so với ngưỡng trước khi sụp giảm là 48.900 USD.
Giao dịch Futures ký quỹ với BUSD trên Binance. Đăng ký ngay!
Ethereum (ETH), đồng tiền mã hoá quy mô lớn thứ hai của thị trường đã đánh mất tất cả mức tăng đạt được trong tuần trước. ETh đã ngưỡng giá 3.675 USD vào ngày 16 tháng 9 nhưng kể từ đó, giá của đồng tiền đã nhanh chóng đảo ngược xu hướng, giảm mạnh xuống còn 3.190 USD vào sáng thứ Hai (UTC +8). ETH đã giảm hơn 2,5% trong bảy ngày qua, đưa mức vốn hóa thị trường của mình về lại mức 375 tỷ USD vào thời điểm bài viết này được soạn thảo.
Nguồn: TradingView
Cùng với các đồng tiền mã hoá khác, ETH đã ghi nhận đợt suy giảm dưới áp lực từ Bitcoin trong sáng Thứ Hai. Các nhà đầu tư nên cảnh giác với sự suy yếu ngắn hạn từ Bitcoin vì nó có thể có tác động đến trên thị trường altcoin và có khả năng kéo giá ETH xuống dưới mức 3.000 USD. Mức hỗ trợ 3.000 USD vẫn xem là vùng nên được lưu tâm; nếu BTC không thể giữ ở vùng hỗ trợ 3.000 USD thì kết quả có thể khiến ETH giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo tại đường EMA 200 ngày (ở mốc 2.450 USD).
Giao dịch Futures ký quỹ với BUSD trên Binance. Đăng ký ngay!

Các chuyển động của thị trường trên Binance Futures

Với sự gia tăng của hoạt động giao dịch và biến động thị trường, các hợp đồng vĩnh cửu của Binance Futures đã mang lại cơ hội cho các nhà giao dịch và nhà đầu tư để nắm bắt các cơ hội giao dịch và tạo lợi nhuận thay thế.
Nguồn: Binance Future
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Thông tin được cung cấp trong mục này không đại diện cho bất kỳ lời khuyên đầu tư
Cảm ơn bạn đã đọc tin - đừng quên chia sẻ trên Facebook, Zalo,Tweeter... và gửi cho bạn bè cùng xem nhé ! 
Chú ý: ghi nguồn từ Vinathis Finance - vinathis.com

Mời quý bạn đọc đăng gửi bài viết tại chuyên trang TÀI CHÍNH - DOANH NGHIỆP - CHUYỂN ĐỔI SỐ - email: bbt.finance@vinathis.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn có muốn viết gì về điều này cùng với mọi người trên Facebook ?
Hổ trợ mua hàng

Thư mời tham gia quảng bá sản phẩm tại VinaThis.Com

VinaThis.Com ra đời nhằm mục đích quảng cáo, quảng bá sản phẩm tiêu dùng của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài chức năng chính là cung cấp hàng trăm hàng ngàn sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng thông qua kênh mua sắm trực tuyến Shop.VinaThis.Com thì chúng tôi còn có chức...

Thăm dò ý kiến

Khi mua hàng trực tuyến bạn chọn nhà cung cấp như thế nào ?

Sản Phẩm Giá Tốt Nhất
BẤT ĐỘNG SẢN
http://bds.vinathis.com/shops/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây